Chi hội DTM, Tin tức

CÙNG ĐIỂM LẠI MỘT SỐ SỰ KIỆN TIÊU BIỂU CHI HỘI DTM ĐÃ TRIỂN KHAI

Chuỗi chương trình do Chi hội Tiếp thị và Công nghệ số tổ chức với mong muốn tạo ra các sự kiện định kỳ mà ở đó các chuyên gia về tiếp thị số, công nghệ số cũng như các doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực này gặp gỡ cùng chia sẻ các giải pháp tiếp thị và công nghệ thúc đẩy hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp trên môi trường trực tuyến.

🌿 Đây cũng là sân chơi mà các doanh nghiệp cung cấp dịch vụ giải pháp, các agency giới thiệu quảng bá sản phẩm dịch vụ, tìm kiếm tài năng cho doanh nghiệp mình. 

📌Sự kiện DTM DAY: THE EVOLUTION OF VIETNAM E-COMMERCE mang đến những “thầy hay – thuốc tốt” giúp doanh nghiệp tiếp cận dễ dàng với các giải pháp tiếp thị và công nghệ hiệu quả, đơn giản và tiết kiệm chi phí để tiến vào kỷ nguyên số 4.0 và thành công vượt bão COVID-19.

❣️ Sự kiện mở đầu trong Chuỗi sự kiện nâng cao năng lực tiếp thị số cho doanh nghiệp Việt, xây dựng mạng lưới các chuyên gia hàng đầu về các giải pháp marketing tối ưu cho công đồng doanh nghiệp của Chi hội Tiếp thị và Công nghệ số (DTM).

❣️Cơ hội cùng đội ngũ chuyên gia đầu ngành tiếp thị số, thương mại điện tử cập nhật những xu hướng công nghệ Siêu lớn (Deep tech và Mega trends) và những ảnh hưởng tác động đến doanh nghiệp Châu Á.

📌 BEST SOLUTION AWARDS 2021 – GIẢI THƯỞNG NHẰM TÔN VINH CÁC GIẢI PHÁP VỀ TIẾP THỊ VÀ CÔNG NGHỆ SỐ là giải thưởng tôn vinh các giải pháp hoặc nhóm giải pháp về tiếp thị và công nghệ số, được yêu thích và có ảnh hưởng nhất tại Việt Nam, trong năm 2021. Giải thưởng được xem như bảng tham chiếu các giải pháp cho các Doanh nghiệp với uy tín cao được các chuyên gia khuyên dùng với chất lượng được kiểm chứng từ hội đồng chuyên gia và cộng đồng doanh nghiệp.

⭐️Best Solution AwardS 2021 (BSA 2021) được xem như “sân đấu tài năng” của các giải pháp tiếp thị số, thương mại điện tử  xuất sắc, do Chi hội Tiếp thị và Công nghệ số trực thuộc Hiệp hội Thương mại điện tử Việt Nam (VECOM) tổ chức.

⭐️BSA 2021 ra đời với sứ mệnh tôn vinh sự xuất sắc và công nhận sự đổi mới, những nỗ lực giúp đỡ khách hàng thành công trong một loạt các hạng mục liên quan đến công nghệ tiếp thị, bán hàng và quảng cáo bao gồm: Marketing Automation, CRM, AdTech, SalesTech trong 6 lĩnh vực kinh tế gồm: 

➖ Online Retail

➖ Banking

➖ Travel & Hospitality

➖ Media & Entertainment

➖ Healthcare

➖ Real Estate & Automotive

 

 

📌DTM NETWORKING DAY HO CHI MINH đã được tổ chức thành công tại AXYS Building – 12A Núi thành, P.13, Q.Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh ngày 12/05/2023. Sự kiện vinh dự có sự hiện diện của Ban Lãnh đạo Chi hội Tiếp thị & Công nghệ số và đại diện các Doanh nghiệp trong lĩnh vực Tiếp thị & Công nghệ số khu vực TP. Hồ Chí Minh.

 

📌DTM TALK #3: CHAT GPT & AI MARKETING

DTM Talk #3 đã diễn ra thành công ngoài mong đợi, mang tới nhiều góc nhìn về AI Marketing cũng như công cụ Chat GPT, giúp doanh nghiệp lên chiến lược áp dụng công nghệ phù hợp để tăng trưởng và tiếp thị hiệu quả. Cùng điểm qua những con số đáng nhớ của sự kiện:
🔸 200+ khách mời đăng ký
🔸 150+ doanh nghiệp quan tâm
🔸 50+ câu hỏi xoay quanh chủ đề được đưa ra

📌DTM Talk #3 chủ đề “Chat GPT & AI Marketing” cùng 2 diễn giả khách mời đã truyền tải những nội dung vô cùng quý giá:
🔸Tổng quan thị trường & xu hướng AI Marketing.
🔸 Huấn luyện Chat GPT.
🔸Best AI Tools Update..
🔸Cách ứng dụng Chat GPT trong doanh nghiệp.

 

📌DTM COFFEE TALK

Tiếp nối sức nóng của DTM Talk #3 và theo yêu cầu của anh/chị doanh nghiệp muốn được cung cấp kiến thức sâu hơn về chủ đề AI Marketing, Chi hội Tiếp thị & Công nghệ số tổ chức buổi Coffee Talk với chủ đề: AI Marketing & Networking

—————————————–
Chi hội Tiếp thị & Công nghệ số (DTM) trực thuộc Hiệp hội Thương mại điện tử Việt Nam (VECOM)
Thông tin liên hệ:
➤ Fanpage: https://www.facebook.com/dtmchapter
➤ Email: dtmoffice.vecom@gmail.com
➤ Website: http://dtm.vecom.vn/
#DTM #VECOM

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *