Chi hội DTM, Tin tức

GIỚI THIỆU CHI HỘI TIẾP THỊ & CÔNG NGHỆ SỐ (DTM)

Ngày 22/07/2021, Hiệp hội Thương mại Điện tử Việt Nam (VECOM) đã tổ chức buổi họp báo công bố thành lập Chi hội Tiếp thị và Công nghệ số (DTM) phục vụ cộng đồng doanh nghiệp Việt Nam tiến vào kỷ nguyên số 4.0 và vượt qua bão Covid-19.

📌 Theo báo cáo Digital Marketing Report and Trend 2021 dự báo, tổng thị trường Tiếp thị và quảng cáo số Việt Nam năm 2020 đã đạt mức gần 900 triệu USD. Số lượng các doanh nghiệp cung cấp dịch vụ (marketing agency) và các công ty cung cấp giải pháp marketing cũng lớn mạnh không ngừng. Tuy nhiên, đa phần các doanh nghiệp Việt Nam còn lúng túng và chưa khai thác hết được sức mạnh của tiếp thị số. Nguyên nhân chính dẫn tới vấn đề này là thị trường tiếp thị số Việt Nam thiếu cả “Thầy thuốc” và “Thuốc tốt”. 

⚡️Nhằm mục tiêu thúc đẩy hoạt động tiếp thị số (digital marketing) và công nghệ tiếp thị (marketing technology) trong các hoạt động kinh tế – thương mại, nâng cao hiệu quả kinh doanh của các hội viên Hiệp hội cũng như các tổ chức, doanh nghiệp liên quan tới kinh doanh trực tuyến, nâng cao năng lực trong hoạt động tiếp thị số cho các doanh nghiệp Việt Nam, cũng như xây dựng một mạng lưới các “thầy thuốc” là các chuyên gia hàng đầu, các giải pháp marketing xuất sắc nhất giới thiệu tới đông đảo doanh nghiệp, Hiệp hội TMĐT Việt Nam VECOM đã thành lập Chi Hội Tiếp thị và Công nghệ số (viết tắt DTM).

Chuỗi sự kiện do chi hội tiếp thị và công nghệ số tổ chức được kỳ vọng sẽ “bắt mạch, kê đơn” cho từng doanh nghiệp, giúp doanh nghiệp tiếp cận các giải pháp tiếp thị và công nghệ hiệu quả, đơn giản mà chi phí phù hợp để thúc đẩy hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp trên môi trường trực tuyến.

—————————————–

Chi hội Tiếp thị & Công nghệ số (DTM) trực thuộc Hiệp hội Thương mại điện tử Việt Nam (VECOM)

Thông tin liên hệ:

➤ Fanpage: https://www.facebook.com/dtmchapter 

➤ Email: dtm.thuky@gmail.com

➤ Website: http://dtm.vecom.vn/ 

#DTM #VECOM 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *